Đèn trụ sân vườn Musca - Cosmos Lighting

Đèn trụ sân vườn Musca

Đèn trụ sân vườn Musca là sản phẩm không chỉ có chức năng chiếu sáng, đèn còn được thiết kế tinh tế, màu sắc đẹp, nhiều mẫu mã đa dạng nhằm trang trí cho khu vực ngoại cảnh của công trình thêm phần lung linh và đẹp đẽ khi về đêm. Đèn thích hợp lắp đặt ở nhiều nơi như: trường học, công viên, nhà máy, biệt thự, căn hộ, .v.v.

Thông tin chi tiết Đèn trụ sân vườn Musca

Đèn trụ sân vườn Musca với màu sắc trắng tuy đơn giản nhưng toát nên sự trang nhã, quý phái thích hợp với mọi thiết kế của từng công trình.

Thân đèn làm từ hợp kim nhôm cao cấp, sơn tĩnh điện giúp cho đèn có độ bền cao giúp đèn dễ dàng vệ sinh, chống bụi và nước, thích hợp với môi trường bên ngoài. Ngoài ra, với thiết kế chuẩn IP 65 giúp các chip led, bóng đèn và các phụ kiện bên trong đèn được bảo vệ dưới môi trường bên ngoài trời.

Với thiết kế độc đáo, Đèn trụ sân vườn Musca không phát ra ánh sáng gây chói, ánh sáng được trải đều ở phía trước và phía sau của đèn tô điểm cho khu vườn nhà bạn thêm phần lung linh và lãng mạn lúc về đêm.

den-tru-san-vuon-musca

Một vài lưu ý nhỏ khi lắp đặt Đèn trụ sân vườn Musca

Đèn sân vườn với tính chất dùng để chiếu sáng ngoài trời, nên đèn sân vườn đều có chỉ số bảo vệ cao. Vì đèn được lắp đặt ngoài trời nên bạn cần cẩn thận trong việc lắp đặt để tránh nguy cơ bị rò rỉ hoặc chập điện.

Đèn trụ sân vườn Musca có chỉ số IP65, thích hợp với điều kiện môi trường bên ngoài mà không cần lắp đặt ở những vị trí được che chắn. Ánh sáng đèn không quá sáng nên không tạo cảm giác chói và khó chịu khi nhìn vào, ngoài ra ánh sáng được phân bổ đều ở phía trước và sau sẽ giúp chiếu sáng đầy đủ khu vực sân vườn của bạn.

Một lưu ý nhỏ khi lắp đặt Đèn trụ sân vườn Musca là không nên để các ánh sáng của đèn xếp chồng lên nhau sẽ gây ra hiện tượng lãng phí và không đẹp về mặt thẩm mỹ. Ngoài ra cần chọn đúng hướng chiếu sáng của đèn để mang lại hiệu quả cao trong việc trang trí của đèn.

den-tru-san-vuon-musca

Cosmos Lighting là thương hiện đèn Led cao cấp, chuyên cung cấp đa dạng mẫu mã đèn Led từ nội thất đến ngoại thất như: đèn âm trần, đèn ốp trần, đèn sân vườn, đèn ốp tường, công nghệ sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, sử dụng chip Led cao cấp, thân đèn hầu hết đều được làm tự hợp kim nhôm, sơn tĩnh điện cao cấp, bóng đèn led có tuổi thọ trung bình >60.000h chiếu sáng.

Bạn quan tâm đến sản phẩm Đèn trụ sân vườn Musca hãy liên hệ với chúng tôi:

COSMOS LIGHTING

Địa chỉ: 1054M Quốc Lộ 1, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, TPHCM

Điện thoại: 028.7300.4680 | Hotline: 0906 906 102

Email: info@cosmos.vn

Xin hãy gửi phản hồi và ý kiến đóng góp của bạn về sản phẩm, chất lượng phục vụ của chúng tôi tại đây

 

 

 

Pin It on Pinterest