ĐÈN LED NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI LÀ GÌ? ỨNG DỤNG ĐÈN SÂN VƯỜN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI - Cosmos Lighting

ĐÈN LED NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI LÀ GÌ? ỨNG DỤNG ĐÈN SÂN VƯỜN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI

Đèn Led năng lượng mặt trời là một sản phẩm được nghiên cứu và sản phẩm nhằm mục đích bảo vệ môi trường và tận dụng tối đa nguồn tài nguyên sạch của thiên nhiên đó là năng lượng mặt trời. Các loại đèn led năng lượng mặt trời được ứng dụng chiếu sáng nhiều trong các công trình từ nhà ở, doanh nghiệp đến công cộng ngày nay như chiếu sang sân vườn, tường rào, công viên, đường đi,… đèn thường có công suất trung bình cùng khả năng chiếu sáng liên tục trong thời gian dài.

ĐÈN LED NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI LÀ GÌ?

Đèn led năng lượng mặt trời là loại đèn chiếu sáng ngoài trời sử dụng năng lượng ánh sáng mặt trời để cung cấp ánh sáng. Vào buổi sáng, các pin năng lượng mặt trời sẽ có thu năng lượng từ ánh sáng mặt trời sau đó chuyển hóa thành điện năng vào hệ thống bình ắc quy dự trự, đêm đến hệ thống đèn Led sẽ tự động sáng.

den-san-vuon-nang-luong-mat-troi

ỨNG DỤNG ĐÈN SÂN VƯỜN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI

Đèn sân vườn năng lượng mặt trời là loại đèn sử dụng năng lượng mặt trời và được lắp đặt để trang trí ngoài trời như sân vườn, tường nhà, lối đi, cây cảnh,… đèn không chỉ được dùng để chiếu sáng mà còn được dùng để trang trí, tô điểm cho khu vực ngoại thất của căn nhà bạn.

Đèn có cấu tạo gồm:

-          Tấm pin: bao gồm nhiều tế bào quang điện có chức năng hấp thụ năng lượng ánh sáng từ mặt trời và chuyển hóa thành điện năng.

-          Pin sạc có nhiệm vụ lưu trữ điện từ tấm pin.

-          Bộ điều khiển có vai trò ngắt dòng điện sau khi bình acquy đã được sạc đầy, tự động cảm biến có nhiệm vụ bật đèn vào ban đêm và ngắt điện vào ban ngày.

-          Đèn Led: 1 bóng gồm nhiều bóng Led, có tuổi thọ cao

-          Thân đèn

-          Công tắc đèn

den-san-vuon-nang-luong-mat-troi-kore

Đèn sân vườn năng lượng mặt trời là sản phẩm thế hệ mới, với thiết kế hiện đại và nhiều ưu điểm nổi bật so với những dòng đèn truyền thống khác. Đèn không chỉ có tính thẩm mỹ cao nhờ thiết kế đẹp mắt, đèn Led sân vườn năng lượng mặt trời giúp tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường nhờ tấm pin năng lượng mặt trời, cảm ứng tự động bật/ tắt tùy vào điều kiện môi trường.

Ngoài thiết kế đẹp, đèn Led sân vườn còn dễ dàng lắp đặt nhờ vào cấu tạo gọn nhẹ, độ bền cao với môi trường với chỉ số IP cao, chất liệu đèn thường được làm từ thép, hợp kim nhôm,… giúp đèn tăng thêm độ bên bỉ.

Bên cạnh những ưu điểm ưu việt trên, đèn Led sân vườn năng lượng mặt trời có giá thành khá cao. Những tấm pin năng lượng trên đèn cần được lắp những nơi có ánh sáng tốt nhằm đảm bảo việc hấp thụ ánh sáng và chiếu sáng vào ban đêm. Ngoài ra, việc lắp đặt ngoài trời sẽ khiến cho những tấm pin sẽ bị bám bụi và ảnh hưởng đến sự hấp thụ ánh sáng, vì vậy bạn cần chú ý vệ sinh tâm pin thường xuyên.

Với những chia sẽ dưới dây, phần nào giúp bạn hiểu hơn về tính ứng dụng của đèn sân vườn năng lượng mặt trời và lựa chọn trang trí cho căn nhà hay doanh nghiệp của mình.

 

COSMOS LIGHTING

Địa chỉ: 1054M Quốc Lộ 1, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, TPHCM

Điện thoại: 028.7300.4680 | Hotline: 0906 906 102

Email: info@cosmos.vn

Xin hãy gửi phản hồi và ý kiến đóng góp của bạn về sản phẩm, chất lượng phục vụ của chúng tôi tại đây

Pin It on Pinterest